(ททท.) เปิดงาน Beach Box Festival มนต์เสน่ห์เทศกาลอาหารปักษ์ใต้

เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2566 ที่ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซ่า สุราษฎร์ธานี คุณนันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุราษฎร์ธานี คุณจรุงศักดิ์ สุรัฐชนานนท์ ประธานหอการค้าจังหวัดสุราษฎร์ธานี คุณตริน พงษ์เภตรา ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี คุณภาคิณ ตั้งสกุลภาคิณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มายด์ เซ็ท ดี จำกัด พร้อมแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนฯ ร่วมเปิดงาน Beach Box Festival มนต์เสน่ห์เทศกาลอาหารปักษ์ใต้ 6 - 8 มกราคม 2566 

คุณนันทวัน ศิริโภคพัฒน์ กล่าวเปิดงาน ในนามของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นเกียรติเปิดงาน Beach Box Festival เซ็นทรัลสุราษฎร์ธานี ซึ่งงานนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการดี ๆ ที่เป็นความร่วมมือระหว่างภาครัฐกับภาคเอกชนที่ร่วมกันฟื้นฟูขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยโดยเฉพาะพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งจังหวัดสุราษฎร์ธานีของเรา ถือเป็นจังหวัดที่มีกลุ่มสินค้าทั้งอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ เรื่องของรสชาติที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวที่เป็นส่วนหนึ่งในการดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้เป็นอย่างดี และการจัดงาน Beach Box Festival ในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการส่งต่อกำลังใจให้กัน ร่วมมือกัน เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี และจังหวัดใกล้เคียงหลังจากผ่านช่วงวิกฤตโรคระบาดโควิด 19 และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการท่องเที่ยวของจังหวัดสุราษฎร์ธานีจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง และสิ่งสำคัญที่สุดที่จะทำให้นักท่องเที่ยวมั่นใจที่จะเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น ต้องได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน เพราะนี่จะถือว่าเป็นสิ่งที่จะทำให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวนั้นเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาวต่อไป

ทั้งนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) คาดว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นการสร้างภาพลักษณ์ใหม่และต่อยอดการท่องเที่ยวให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติในหลาย ๆ มุมของจังหวัดสุราษฎร์ธานี เช่น อาหารวิถีและอัตลักษณ์ รวมไปถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีสามารถสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการในพื้นที่ในช่วงการจัดกิจกรรมดังกล่าว โดยการนำวิถีและอาหารมาเป็นตัวนำในการเชื่อมโยงการท่องเที่ยวกับงาน Beach Box Festival ที่รวบรวมอาหารรสเลิศมากมายของจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมเพิ่มสีสันให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสรสชาติอาหารที่ละมุน อร่อย จนต้องนึกถึงสุราษฎร์ธานี และในอีกมุมที่สำคัญได้เจอศิลปินนักร้อง นิว-จิ๋ว เปาวลี พรพิมล และไก่ กะละมัง พลาดไม่ได้เลย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี ชั้น 1 ระหว่างวันที่ 6 - 8 มกราคม 2566 นี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สุราษฎร์ฯ//จัดงานแถลงข่าวและประชุมเพื่อเตรียมความพร้อม โครงการปฏิบัติธรรมวิปัสสนากรรมฐานเพื่อเฉลิมพระเกียรติ

“แพทย์แผนไทยครบวงจร มหานครแห่งภูมิปัญญา เมืองสุราษฎร์ธานี” ครั้งที่2

(สำนักงาน ป.ป.ช ภาค8) จัดกิจกรรมการประชุม เชิงปฏิบัติการชมรมฯ STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริต ในพื้นที่ 7จังหวัด ภาค๘