จังหวัดสุราษฎร์จับมือกระทรวงพาณิชย์ เปิดจำหน่ายสินค้าราคาถูก บรรเทาความเดือดร้อนและลดภาระค่าครองชีพของประชาชน

  
  วันนี้(27 ม.ค.66)  นายสินิตย์  เลิศไกร  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์  พร้อมด้วยนายวิชวุทย์  จินโต  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  และผู้เกี่ยวข้อง  ร่วมเปิดงาน “พาณิชย์...ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย จังหวัดสุราษฎร์ธานี”  ที่จัดขึ้น ณ สนามหน้าศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี  เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและลดภาระค่าครองชีพของประชาชน  รวมทั้งเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้แก่ผู้ประกอบการ  ผู้ค้าส่ง Supplier  กลุ่มเกษตรกร  วิสาหกิจชุมชน SMEs Startup  ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  และยังเป็นการกระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนทางระบบเศรษฐกิจเพิ่มขึ้น  ตลอดจนประชาชนของจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ได้มีช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค  ที่มีความจำเป็นต่อการดำรงชีพในราคาประหยัดต่ำกว่าท้องตลาด 40 – 60 %
  

โดยจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกับหน่วยงานกระทรวงพาณิชย์  กำหนดการจัดงาน  "พาณิชย์... ลดราคา ออนทัวร์”  จำนวน  4 ครั้ง  ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 25 - 27 มกราคม 2566  ณ บริเวณสนามหน้าศาลาจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 31 มกราคม 2566 - 2 กุมภาพันธ์ 2566 ณ สนามพระกิตติมงคลพิพัฒน์ (ลานหลวงพ่อจ้อย)  อำเภอดอนสัก  ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 8 - 10กุมภาพันธ์ 2566  ณ ที่ว่าการอำเภอพุนพิน  และครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 15 - 17 กุมภาพันธ์ 2566  ณ เทศบาลตำบลท่าชนะ  

โดยการจัดงานแต่ละครั้งมีผู้ประกอบการเข้าร่วมงานจำนวนไม่น้อยกว่า 100 บูธ  มีโซนสินค้าส่งเสริมการขายในราคาพิเศษ  อาทิ  หมูเนื้อแดงกิโลกรัมละ 110 บาท  น่องไก่ติดสะโพก กิโลกรัมละ 55 บาท  ไข่ไก่เบอร์ 2-3 แผงละ 80 บาท  น้ำตาลทรายกิโลกรัมละ 17 บาท  น้ำมันปาล์มขนาด 1 ลิตร ขวดละ 40 บาท  ข้าวหอมมะลิ ถุงละ 110 บาท  ข้าวขาวถุงละ 70 บาท และสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการครองชีพอีกมายมาย  ได้แก่  อาหารสด  อาหารแปรรูป  ข้าวสาร  ซอสปรุงรส  สินค้าชำระร่างกาย  ผลิตภัณฑ์ซักล้าง  ของใช้ประจำวัน  เครื่องแต่งกาย  เครื่องครัว  เครื่องใช้ไฟฟ้า  และสินค้าชุมชน  เป็นต้น.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สุราษฎร์ฯ//จัดงานแถลงข่าวและประชุมเพื่อเตรียมความพร้อม โครงการปฏิบัติธรรมวิปัสสนากรรมฐานเพื่อเฉลิมพระเกียรติ

“แพทย์แผนไทยครบวงจร มหานครแห่งภูมิปัญญา เมืองสุราษฎร์ธานี” ครั้งที่2

(สำนักงาน ป.ป.ช ภาค8) จัดกิจกรรมการประชุม เชิงปฏิบัติการชมรมฯ STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริต ในพื้นที่ 7จังหวัด ภาค๘