วิทยาลัยการอาชีพไชยา Chaiya Open House 2023"ผลิตและพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาสมรรถนะสูง เพื่อการพัฒนาประเทศ"

วิทยาลัยการอาชีพไชยา Chaiya Open House 2023"ผลิตและพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาสมรรถนะสูง เพื่อการพัฒนาประเทศ ปีการศึกษา 2565 
โดยมีว่าที่ร้อยตรีอุทัยวุธ คาน ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธาน และมีนายณรงค์ หวังอีน ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพไชยาและคณะครูให้การตอนรับ
ปัจจุบันสังคมเกิดการเปลี่ยนแปลงในทุกด้านอย่างรวดเร็วส่งผลกระทบต่อระบบการศึกษาและการพัฒนาประเทศการจัดการการเรียนรู้ด้านอาชีวะศึกษาต้องปรับให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลง โดยผลติและพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาสมรรถนะสูงเพื่อการพัฒนาประเทศให้ตรงกับความต้องการของสถานประกอบการและตลาดแรงงานตามนโยบายและจุดเน้นการปฎิบัติราชการ ของสำนักงานและคณะกรรมการอาชีวศึกษา ปีงบประมาณ พ.ศ.2566

 จะเน้นการผลิตและพัฒนากำลังคนอาชีว เพื่อพัฒนาประเทศภายใต้แนวคิด"ประเทศไทยมั่นคง ร่ำรวย ด้วยมืออาชีวะ" ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆมากมายดังนี้
การนำเสนอและประกวดโครงงานนักเรียน นักศึกษาในรูปแบบผลงาน นวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ งานวิจัย งานสร้างสรรค์ จำนวน216 ผลงาน การอบรมวิชาชีพระยะสั้น 108 อาชีพจำนวน 10 อาชีพพร้อมทัังมีการลงนามความร่วมมือ(MOU) ร่วมกับสถานประกอบการ และหน่วยงานทางการศึกษาจำนวน 42 แห่ง ตลาดนัดวิถีพอเพียง จำหน่ายสินค้าโดยนักเรียน จำนวน 21 ร้าน

ในการจัดกิจจกรรมในครั้งนี้ได้จัดขึ้นในหว่างวันที่ 23-24 กุมภาพันธ์ 2566 ได้รับความร่วมมือจากคณะกรรมการดำเนินงานทุกฝ่ายเป็นอย่างดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สุราษฎร์ฯ//จัดงานแถลงข่าวและประชุมเพื่อเตรียมความพร้อม โครงการปฏิบัติธรรมวิปัสสนากรรมฐานเพื่อเฉลิมพระเกียรติ

“แพทย์แผนไทยครบวงจร มหานครแห่งภูมิปัญญา เมืองสุราษฎร์ธานี” ครั้งที่2

(สำนักงาน ป.ป.ช ภาค8) จัดกิจกรรมการประชุม เชิงปฏิบัติการชมรมฯ STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริต ในพื้นที่ 7จังหวัด ภาค๘