สำนึกรักบ้านเกิด...น้ำใจจากคนแดนไกล "มาดามอารีย์ ผู้ไม่ยอมแพ้กับโชคชะตา"

"น้ำใจจากคนแดนไกล มาดามอารีย์ ผู้ไม่ยอมแพ้กับโชคชะตา"
เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 ณ บ้านที่ทำการผู้ใหญ่ศราวุฒิ บัวศรีคำ หมู่ที่ 2 ชุมชนบ้านท่า เทศบาลตำบลท่าขนอน อำเภอคีรีรัฐนิคม จังหวัดสุราษฎร์ธานี
คุณอารีรักษ์ เวชกุล(วิสาละ)หรือมาดามอารีย์และMr.stive suntamaria ซึ่งได้อาศัยอยู่ในรัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกาได้มอบหมายให้นายกฤษณพงศ์ ธานีรัตน์ ลูกชาย คุณแม่ปุ้น เวชกุล(วิสาละ)ดีเจนานา นส.นิตยา เวชกุล พี่ๆน้องๆร่วมกันมอบข้าวสารอาหารสด อาหารแห้ง ให้กับพี่น้องในชุมชนบ้านท่าหมู่ที่ 2 เขตเทศบาลตำบลท่าขนอรจำนวน ทั้งหมด 87 ครัวเรือนและมอบเงินขวัญถุงให้กับเยาวชนที่อายุไม่เกิน 15 ปีหญิงตั้งครรภ์และผู้สูงอายุที่มีอายุตั้งแต่ 65 ปีขึ้นไปกว่า 100 คนและมอบข้าวสารให้กับมูลนิธิกู้ภัย
พุมดวง,กู้ภัยตำบลน้ำหัก ตลอดจนได้มีการจัดเลี้ยงขนมจีนขนมหวานให้กับผู้มาร่วมกิจกรรมอีกมากมาย
        
  มาดามอารีย์กล่าวว่า ชีวิตตนได้ต่อสู้ฟันฝ่าปัญหาอุปสรรคต่างๆมากมายจนบางครั้งเลือดตาแทบกระเด็นตนได้ผ่านมรสุมร้ายๆมาได้แทบเอาชีวิตไม่รอด  ตอนนี้ตนมีความสุขกับชีวิตพอที่จะมีรายได้จากการทำงานและประกอบธุรกิจเป็นของตัวเองในระดับหนึ่ง ซึ่งพอมีเงินที่จะแบ่งปันช่วยเหลือบรรเทาเบาบางรายจ่ายและค่าครองชีพให้กับพี่น้องในหมู่บ้านซึ่งเป็นที่ตั้งของแผ่นดินแม่ เป็นการแสดงถึงความกตัญญูกตเวทีต่อบรรพบุรุษจึงได้มีกิจกรรม"แบ่งปันน้ำใจจากแดนไกล ด้วยรักและคิดถึง"จากมาดามอารีย์&Mr.stive suntamaria ขึ้น ณ ชุมชนบ้านท่าหมู่ที่ 2 ตำบลท่าขนอนแห่งนี้และเป็นการมอบเป็นของขวัญปีใหม่และทดแทนคุณแผ่นดินเกิดอีกทั้งยังอยากเห็นคุณแม่ลูกๆพี่ๆน้องๆในครอบครัวมีความสุขกับการแบ่งปันและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะนำความสุขมาสู่พี่น้องและครอบครัวคนในหมู่บ้านอย่างแน่นอน
//

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สุราษฎร์ฯ//จัดงานแถลงข่าวและประชุมเพื่อเตรียมความพร้อม โครงการปฏิบัติธรรมวิปัสสนากรรมฐานเพื่อเฉลิมพระเกียรติ

“แพทย์แผนไทยครบวงจร มหานครแห่งภูมิปัญญา เมืองสุราษฎร์ธานี” ครั้งที่2

(สำนักงาน ป.ป.ช ภาค8) จัดกิจกรรมการประชุม เชิงปฏิบัติการชมรมฯ STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริต ในพื้นที่ 7จังหวัด ภาค๘